เผยโฉมมินิบุ๊คเอาใจสาวก"วิเวียน แทม"อีกครั้ง "เอชพี"เปิดไลน์อัพผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด P { margin: 0px; }
เอชพี เผยโฉมไลน์อัพผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คดีไซน์ใหม่ล่าสุด ทั้งผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ครุ่น HP Mini 210 Vivienne Tam Edition, HP Pavilion dv3, dv6, dv7 และ dm 4 รวมไปถึง HP ENVY14 และ HP ENVY17 ที่มาพร้อมดีไซน์ โดดเด่นสะดุดตาในทุกองค์ประกอบ พื้นผิววัสดุตัวเครื่องใหม่ และประสิทธิภาพที่เหนือชั้น พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคอนซูมเมอร์ทุกกลุ่ม ที่จะสะกดทุกสายตาให้จับจ้องกับผลิตภัณฑ์สุดเทรนดี้จากเอชพีในงานแถลงข่าว "Drop-Dead Gorgeous Performance"
ชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเอชพีที่เปิดตัวในงานนี้ได้สะท้อนแนวคิด "MUSE" (materials, usability, sensory appeal and experiences) ที่ใช้ปรัชญาการออกแบบ ทั้งในด้านตัววัสดุอุปกรณ์ ประสิทธิภาพการใช้งาน อารมณ์ความรู้สึก และประสบการณ์ การใช้งาน มาหลอมรวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ผสานรวมวัสดุชั้นเยี่ยม ลวดลายพื้นผิวตัวเครื่องที่เป็นเอกลักษณ์ ศิลปะการออกแบบลายสลักบนตัวเครื่องโลหะ ที่จะมอบประสบการณ์ให้ผู้ใช้งานได้ประจักษ์ด้วยสายตา ได้ยิน และสามารถสัมผัสได้ถึงเทคโนโลยีล่าสุดได้อย่างสมบูรณ์แบบ
นายประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ เพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เอชพี ได้ร่วมงานงานกับทีมดีไซเนอร์และวิศวกรชั้นยอดของโลก โดยผสานรวมเอาความสามารถและพรสวรรค์ของพวกเขาเพื่อสร้างสรรค์โน้ตบุ๊คที่หลอมรวมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด วัสดุล้ำสมัย รวมไปถึงประสบการณ์การใช้งานที่สามารถตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของเหล่าคอนซูมเมอร์ได้อย่างลงตัว ไร้ที่ติ”
คุณสมบัติเด่นสำหรับผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คใหม่ล่าสุด ได้แก่ คีย์บอร์ด ในแบบไอส์แลนด์สไตล์ เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน, คลิกแพ็ดที่รองรับลักษณะการสัมผัสหลากหลายรูปแบบ (multi-gesture) รวมไปถึง HP TrueVision WebCam ที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ จับภาพพิเศษช่วยให้สามารถส่งภาพวิดีโอทางอินเทอร์เน็ตแบบไฮเดฟฟินิชั่นได้สว่าง และคมชัดขึ้นได้แม้ในภาวะแสงน้อย นอกจากนี้ยังมีวอลล์เปเปอร์ลวดลายใหม่ 15 ลาย สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก 12 ศิลปินชื่อดังระดับโลก เพื่อผู้ใช้งานโน้ตบุ๊คเอชพีโดยเฉพาะ
นอกจากนี้ เอชพียังเปิดตัวโครงการความร่วมมือทางธุรกิจผ่านแคมเปญการตลาดระดับโลก ร่วมกับบริษัทวอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิคเจอร์ส ผ่านภาพยนตร์สุดชิค "Sex and The City 2" ซึ่งนับเป็นอีกก้าวหนึ่งที่เอชพีได้หยิบยื่นประสบการณ์ด้านไอทีไลฟ์สไตล์สุดเก๋ และเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้แก่ผู้คนทั้งในแวดวงแฟชั่น และผู้ใช้งานที่ชื่นชอบคอมพิวเตอร์ในรูปลักษณ์ที่เปี่ยมไปด้วยการดีไซน์ และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอชพี ถือเป็นบริษัทระดับแถวหน้าในการผสานรวมแฟชั่นและเทคโนโลยีเข้าไว้รวมกันได้อย่างลงตัว นับตั้งแต่ โน้ตบุ๊คสุดชิค HP Mini Vivienne Tam notebook บนเวทีแฟชั่นระดับโลก นิวยอร์ก แฟชั่น วีค ของดีไซน์เนอร์สาว วิเวียน แทม ในปี 2008 ที่ผ่านมา ซึ่งนับได้ว่าเป็นก้าวแรกของโลกที่จุดกระแสความคลั่งไคล้ให้กำเนิด ดิจิตอล คลัทช์ เครื่องแรกของโลก อันนำมาสู่ความร่วมมือครั้งใหม่ล่าสุดนี้กับ "Sex and The City 2" ภาพยนตร์ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าต่างตั้งตารอคอยfunction BackPage() {history.back();}
เอชพี เผยโฉมไลน์อัพผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คดีไซน์ใหม่ล่าสุด ทั้งผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ครุ่น HP Mini 210 Vivienne Tam Edition, HP Pavilion dv3, dv6, dv7 และ dm 4 รวมไปถึง HP ENVY14 และ HP ENVY17 ที่มาพร้อมดีไซน์ โดดเด่นสะดุดตาในทุกองค์ประกอบ พื้นผิววัสดุตัวเครื่องใหม่ และประสิทธิภาพที่เหนือชั้น พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคอนซูมเมอร์ทุกกลุ่ม ที่จะสะกดทุกสายตาให้จับจ้องกับผลิตภัณฑ์สุดเทรนดี้จากเอชพีในงานแถลงข่าว "Drop-Dead Gorgeous Performance"
ชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเอชพีที่เปิดตัวในงานนี้ได้สะท้อนแนวคิด "MUSE" (materials, usability, sensory appeal and experiences) ที่ใช้ปรัชญาการออกแบบ ทั้งในด้านตัววัสดุอุปกรณ์ ประสิทธิภาพการใช้งาน อารมณ์ความรู้สึก และประสบการณ์ การใช้งาน มาหลอมรวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ผสานรวมวัสดุชั้นเยี่ยม ลวดลายพื้นผิวตัวเครื่องที่เป็นเอกลักษณ์ ศิลปะการออกแบบลายสลักบนตัวเครื่องโลหะ ที่จะมอบประสบการณ์ให้ผู้ใช้งานได้ประจักษ์ด้วยสายตา ได้ยิน และสามารถสัมผัสได้ถึงเทคโนโลยีล่าสุดได้อย่างสมบูรณ์แบบ
นายประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ เพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เอชพี ได้ร่วมงานงานกับทีมดีไซเนอร์และวิศวกรชั้นยอดของโลก โดยผสานรวมเอาความสามารถและพรสวรรค์ของพวกเขาเพื่อสร้างสรรค์โน้ตบุ๊คที่หลอมรวมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด วัสดุล้ำสมัย รวมไปถึงประสบการณ์การใช้งานที่สามารถตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของเหล่าคอนซูมเมอร์ได้อย่างลงตัว ไร้ที่ติ”
คุณสมบัติเด่นสำหรับผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คใหม่ล่าสุด ได้แก่ คีย์บอร์ด ในแบบไอส์แลนด์สไตล์ เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน, คลิกแพ็ดที่รองรับลักษณะการสัมผัสหลากหลายรูปแบบ (multi-gesture) รวมไปถึง HP TrueVision WebCam ที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ จับภาพพิเศษช่วยให้สามารถส่งภาพวิดีโอทางอินเทอร์เน็ตแบบไฮเดฟฟินิชั่นได้สว่าง และคมชัดขึ้นได้แม้ในภาวะแสงน้อย นอกจากนี้ยังมีวอลล์เปเปอร์ลวดลายใหม่ 15 ลาย สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก 12 ศิลปินชื่อดังระดับโลก เพื่อผู้ใช้งานโน้ตบุ๊คเอชพีโดยเฉพาะ
นอกจากนี้ เอชพียังเปิดตัวโครงการความร่วมมือทางธุรกิจผ่านแคมเปญการตลาดระดับโลก ร่วมกับบริษัทวอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิคเจอร์ส ผ่านภาพยนตร์สุดชิค "Sex and The City 2" ซึ่งนับเป็นอีกก้าวหนึ่งที่เอชพีได้หยิบยื่นประสบการณ์ด้านไอทีไลฟ์สไตล์สุดเก๋ และเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้แก่ผู้คนทั้งในแวดวงแฟชั่น และผู้ใช้งานที่ชื่นชอบคอมพิวเตอร์ในรูปลักษณ์ที่เปี่ยมไปด้วยการดีไซน์ และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอชพี ถือเป็นบริษัทระดับแถวหน้าในการผสานรวมแฟชั่นและเทคโนโลยีเข้าไว้รวมกันได้อย่างลงตัว นับตั้งแต่ โน้ตบุ๊คสุดชิค HP Mini Vivienne Tam notebook บนเวทีแฟชั่นระดับโลก นิวยอร์ก แฟชั่น วีค ของดีไซน์เนอร์สาว วิเวียน แทม ในปี 2008 ที่ผ่านมา ซึ่งนับได้ว่าเป็นก้าวแรกของโลกที่จุดกระแสความคลั่งไคล้ให้กำเนิด ดิจิตอล คลัทช์ เครื่องแรกของโลก อันนำมาสู่ความร่วมมือครั้งใหม่ล่าสุดนี้กับ "Sex and The City 2" ภาพยนตร์ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าต่างตั้งตารอคอยfunction BackPage() {history.back();}
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น